Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Gỡ rối thắc mắc học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt



Gỡ rối thắc mắc học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt

Học phun xăm thẩm mỹ ở Hà Nội như du học tại Hàn Quốc. Đấy chính là những mỹ từ mà các học viên nói về Evaxinh Spa, bởi tất cả mọi thứ tại Evaxinh Spa đều “chuẩn” Hàn Quốc.
>>> Đọc thêm :

Giảng viên là những chuyên gia phun thêu thẩm mỹ hàng đầu

 Nói cách khác, học viên Evaxinh Spa đang được đào tạo bởi những người tạo nên trào lưu vẻ đẹp tự nhiên của Hàn Quốc, làn sóng Hallyu “khuynh đảo” toàn châu Á, thậm chí là trên thế giới.


Phải kể đến những giảng viên tiêu biêu như Tiến sĩ Regina Kim, Tiến sĩ Catherine Kim, Tiến sĩ Marylin Kim,… Họ chính là làn gió mới thổi vào nền công nghiệp thẩm mỹ Việt Nam, đào tạo cho những người học phun xăm thẩm mỹ tại Hà Nội, không chỉ điêu luyện về kỹ thuật, “từng trải” với hơn 7 năm trong nghề mà còn luôn đi đầu các xu hướng và không ngừng tìm tòi, sáng tạo ra những phương pháp, sản phẩm phun xăm phù hợp với người Việt và khí hậu nóng ẩm Đông Nam Á.

Cơ sở vật chất hiện đại – môi trường học lý tưởng

Học viện đào tạo nghề làm đẹp Evaxinh Spa luôn đảm bảo cho những người học phun xăm thẩm mỹ tại Hà Nội môi trường học tập lý tưởng nhất, tiếp cận với những kỹ thuật tiên tiến nhất để luôn có cảm hứng và sáng tạo trong nghề. Hiện nay, học viên tại Evaxinh Spa đang được sử dụng hai “siêu phẩm” mà bất cứ tín đồ phun thêu nào cũng phải ngưỡng mộ: máy phun xăm S.A đa năng và mực phun thêu H. Sarah nghiên cứu dành riêng cho làn da Việt.

Lần đầu tiên tại Việt Nam có một chiếc máy dành cho học phun xăm thẩm mỹ ở Hà Nội tích hợp 3 chức năng: phun xăm, làm lạnh và trị mụn MTS. học phun xăm thẩm mỹ ở đâu Với mỗi chứng năng, máy tích hợp với đầu kim riêng biệt và đảm bảo không bị chập điện trong bất cứ trường hợp nào. Và các tín đồ nghề làm đẹp sẽ không phải bỏ ra 3 lần tiền để mua 3 chiếc máy cồng kềnh, khó sử dụng. Đầu tư cho một chiếc máy đa năng với những tính năng và chất lượng siêu việt: kim đi bám mực hơn, không bị rung và êm như ru.

100% học viên học phun xăm thẩm mỹ tại Evaxinh Spa đều được sử dụng máy phun xăm S.A đa năng.

Đặc biệt, những người học phun xăm thẩm mỹ ở Hà Nội tại Evaxinh Spa còn được trải nghiệm dòng mực phun xăm nghiên cứu dành riêng cho người Việt, phù hợp với độ nhạy cảm, làn da dầu để mực lên màu chuẩn, không bị bay màu, đặc biệt lại có thêm thành phần chống nắng mà chưa từng có dòng mực nào hiện nay tại Việt Nam có.


Mực phun xăm H. Sarah nghiên cứu dành riêng cho người Việt để lại một màu môi đẹp tự nhiên.

Dựa trên tất cả những tiêu chí trên, câu hỏi về tìm địa điểm học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt có thể được giải đáp nhanh gọn bằng Học viện đào tạo nghề làm đẹp Evaxinh Spa. Nếu bạn muốn học phun xăm thẩm mỹ tại Hà Nội, hãy liên hệ theo hotline 0989112966 hoặc truy cập website: http://dayhocphunxam.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét