Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Khóa học nghề phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp tại Evaxinh Spa

Khóa học nghề phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp tại Evaxinh Spa
Khóa học nghề phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp tại Trường dạy nghề thẩm mỹ Evaxinh Spa cung cấp cho học viên một cách toàn diện và đầy đủ về lĩnh vực phun xăm.

Khi đăng kí khóa học nghề phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp tại Evaxinh Spa, các bạn sẽ được tiếp cận với những kỹ thuật hiện đại như kỹ thuật điêu khắc mày Empo, eyeliner, kỹ thuật chỉnh dáng mày hỏng, kỹ thuật làm hồng nhũ hoa, sửa môi sẹo,… những kỹ thuật phun xăm Hàn Quốc an toàn và khoa học mang lại những dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất.

Trở thành chuyên gia phun xăm sau khóa học phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp

Đến với khóa học, học viên sẽ được tiếp xúc với các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giảng viên là các nghệ nhân phun xăm hàng đầu, Học viện đào tạo nghề làm đẹp Evaxinh Spa tự tin giúp các học viên trở thành một chuyên gia phun xăm hàng đầu.

Với khóa học nghề phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, học viên sẽ có cơ hội nâng cao trình độ tay nghề của mình cũng như được tiếp thu các kỹ thuật làm đẹp mới nhất hiện nay.

Nội dung khóa học nghề phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp

Khóa học nghề phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp gồm 72 giờ lý thuyết và 72 giờ thực hành được chia đều qua 25 buổi. Các buổi lý thuyết được đan xen với các buổi thực hành khiến cho học viên dễ dàng nắm bắt các kỹ thuật được học.

Trong khóa học phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, học viên sẽ được học các kĩ thuật tiên tiến như kĩ thuật Embo lông mày, kĩ thuật Coverup lông mày, kĩ thuật tạo dáng Eyeline, Gradation embo. dạy học phun xăm thẩm mỹ Khi đã luyện tập thành thạo trên các dụng cụ như silicon, manơ canh học viên sẽ được thực hành trên mẫu thật. Chính vì vậy, học viên sẽ có tay nghề thành thạo sau khi kết thúc khóa học.

Dễ dàng mang đến dịch vụ tốt với các kỹ thuật phun xăm tiên tiến

Với tay nghề đỉnh, giàu kinh nghiệm và tài năng cùng với sự nhiệt tình trong giảng dạy các giảng viên sẽ giúp cho học viên nhanh chóng nắm bắt được các phương pháp phun xăm đẹp, hiệu quả và an toàn nhất.

Khóa học nghề phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp tại Evaxinh Spa đã và đang giúp tạo nên những chuyên gia phun xăm chuyên nghiệp, mang đến những kỹ thuật viên sở hữu những kỹ năng, kĩ thuật hàng đầu.

Ngoài khóa học phun xăm chuyên nghiệp, Học viện Evaxinh Spa còn cung cấp các khóa học về các lĩnh vực làm đẹp khác. Liên hệ với Học viện để biết thêm thông tin chi tiết  và những lợi ích đạt được khi hoàn thành các khóa học nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét