Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Đánh giá về Ford Focus đời cũ

Đánh giá về Ford Focus đời cũ
Nội thất trên Ford Focus 2008
Nội thấy Ford Focus 2008 mamg lại một cái nhìn phong cách thanh lịch. Nó hoàn toàn rộng rãi hơn để thích ứng với cả gia đình. Các chỗ ngồi thoải mái và cực kỳ an toàn kể cả việc phải di chuyển trên một quảng đường dài. Ghế lái hoàn toàn có thể điều chỉnh để phù hợp với kích thước người ngồi sau vô lăng. Ghế sau của nó cũng thoải mái và lớn. Các tay lái được bọc da cho lái xe tốt hơn và chính xác.
danh-gia-ve-ford-focus-2008
Công nghệ trang bị trên Ford Focus 2008
Sự bổ sung đáng ngạc nhiên nhất cho Focus 2008 là hệ thống Sync. Hệ thống công nghệ cao này cho phép người điều khiển có thể thực hiện cuộc gọi rảnh tay khi lái xe. Nó cũng cho phép người lái xe để đặt máy nghe nhạc kỹ thuật số, mà không loại bỏ / bàn tay của mình từ tay lái, thông qua một hệ thống nhận dạng giọng nói. Nó cũng được trang bị tiêu chuẩn 6 túi khí an toàn, phanh chống khóa có sẵn trên cơ sở tùy chọn.
Ngoại thất trên Ford Focus 2008
Bên ngoài của nó cũng đã được tân trang lại. Các thiết kế hatchback của những người tiền nhiệm của nó đã được gỡ bỏ. Ford Focus 2008 hiện được lấy từ xe Sedan. bánh xe hợp kim của xe SE “là một tiêu chuẩn 15-inch, trong khi phiên bản SES có bánh xe hợp kim 16-inch.
danh-gia-ve-ford-focus-2008-1
Công suất trên Ford Focus 2008
Nhìn vào các khía cạnh sức mạnh và hiệu suất, Focus mới có nhiều năng lượng hơn so với các mô hình trước đó. Ford Focus 2008  được trang bị động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh cung cấp 140 mã lực. Nó cũng có một hướng dẫn năm tốc độ hoặc 4 hộp số tự động. Bạn cũng có thể tiết kiệm một số nhiên liệu với phiên bản mới nhất của Focus. Người ta ước tính rằng bạn sẽ tiêu thụ chỉ khoảng 24 dặm một gallon cùng thành phố và 35 mpg trên đường cao tốc với hộp số tay. Trong hộp số tự động, tiết kiệm nhiên liệu là như nhau ngoại trừ trong các đường cao tốc, bạn sẽ dành ít nhiên liệu với chỉ 33 sử dụng mpg.
danh-gia-ve-ford-focus-2008-2
Giá thành trên Ford Focus 2008
Công nghệ chống ồn có thể được dự kiến ​​trong Ford Focus 2008 cho dù trong các đường phố thành phố hoặc trên đường cao tốc. Đây được coi là chiếc xe chạy êm nhất trong các dòng xe cùng phân khúc. Khi nói đến giá cả, chiếc xe là tương đối rẻ hơn. So với những chiếc xe khác, Focus chi phí ít hơn trong khi có thêm nhiều tính năng và động cơ hơi mạnh.
Các dòng xe Ford khác : http://xeford.hanoi.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét