Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Các công nghệ tiện ích và thông mình trên Ford Ranger Wildtrak 2016

Các công nghệ tiện ích và thông mình trên Ford Ranger Wildtrak 2016
  1. SYNC 2 thông minh hơn
Ford Ranger Wildtrak 2016 thông minh hơn với SYNC *2. Hãy tưởng tượng rằng chiếc xe có thể giao tiếp với người lái xe như một ngừoi bạn. Chưa bao giờ lại dễ dàng đến vậy, điều chỉnh nhiệt độ trong xe, kết nối nhạc mà mình yêu thích, đọc tin nhắn hay chỉ là gọi điện. Những khẩu lệnh đơn giản  mà SYNC *2  có thể giao tiếp với chiếc xe gần gũi và thân thiện hơn bao giờ hết.
  1. Tay lái trợ lực điện ưu việt hơn
Ford Ranger Wildtrak sử dụng tay lái trợ lực điện điều khiển điện tử vốn rất thông minh và gắn trên các thương hiệu xe cao cấp. Được sử dụng bằng trợ lực điện giúp tay lái của xe ranger wildtrak nhẹ nhàng hơn. Không chỉ có vậy, nó còn giúp chiếc xe của bạn không mất đi một phần công suất của động cơ. Và đương nhiên như vậy rằng xe của bạn sẽ mạnh hơn rất nhiều khi so sánh với những chiếc xe có tay lái trợ lực dầu.
  1. Màn hình trung tâm với điều khiển cảm ứng
Các chức năng điều khiển hay kết nối của Ford Ranger Wildtrak mới đều được tích hợp tại màn hình trung tâm, người lái xe điều khiển dễ dàng hơn với màn hình cảm ứng 9inch đồng thời tích hợp camera lùi đi kèm cảnh báo va chạm phía trước và sau ( cảm biến ). Camera lùi còn tích hợp hướng đánh lái, giúp lái xe dễ dàng hơn với việc lùi xe vào vị trí hay góc khuất.
Chi tiết trang chủ : http://xeford.hanoi.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét