Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Các tính năng chỉ có trên Ford Ranger Wildtrak 2016

Các tính năng chỉ có trên Ford Ranger Wildtrak 2016
1. Phanh khoảng cách tự động
Ford Ranger Wildtrak khi đang chạy trên cao tốc với Cruise Control bạn hoàn toàn có thể yên tâm hơn với chức năng giữ khoảng cách với xe bán tải hay bất kỳ dòng xe ô tô nào phía trước. Ford Ranger Wildtrak được trang bị bộ điều khiển cùng máy quét phía trước đầu xe và kính lái giúp hỗ trợ lái xe an toàn hơn khi đi trên đường cao tốc. 3 khoảng cách mà Ford Ranger Wildtrak có thể làm được điều này là 24m, 41m và 60m. Hiểu đơn giản hơn đó là Ranger Wildtrak thự động có thể giữ được khoảng cách với xe phía trước mà bạn gặp trên đường.
2. Cảnh báo lệch làn đường
Ford Ranger Wildtrak có thể kết hợp với chức năng cảnh báo lệch làn đường mà bạn thường xuyên gặp phải. Cứng tay lái hay báo hiệu đèn vàng trong bản điều khiển chính là các biểu hiện mà Ford Ranger Wildtrak đang báo cho bạn. Khi bạn đang điều khiển tốc độ cao với Cruise Control, chiếc xe của bạn chẳng may có sang làn xe bên cạnh khi bạn bật chức năng cảnh báo lệch làn nên. Chiếc xe bán tải ford ranger thông minh này giúp bạn có một lực đánh lái trở lại làn xe mà bạn đang chạy, đồng thời nếu bạn tiếp tục đánh lái sang làn bên cạnh, tay lái của bạn sẽ cứng hơn nếu không bật xi-nhan. Thật thông minh và an toàn hơn cho người
3. Cảnh báo va chạm
Khi sử dụng Ford Ranger Wildtrak 2016, do bạn không tập trung và việc lái xe hay vì ko để ý vì việc gì đó. Hãy yên tâm hơn khi chiếc xe này sẽ cảnh báo giúp bạn bằng tín hiệu trên kính lái với dải đèn LED màu đỏ kèm âm thanh cảnh báo mức độ nguy hiểm. Người lái xe có thể xử lý kịp thời hơn với khoảng cách mà chiếc xe Ford Ranger Wildtrak thông báo cho bạn.
Chi tiết trang chủ : http://xeford.hanoi.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét