Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Ba cuốn sách nên " gối đầu giường" nếu bạn muốn trở thành người bán hàng giỏi

Sách kinh tế sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ của mình.

Bạn yêu thích bán hàng? Bạn muốn trở thành một người bán hàng chuyên nghiệp nhưng bạn chưa biết bắt đầu từ đâu để trở thành người bán hàng giỏi? Trước khi bắt tay vào thực hiện ước mơ của mình, bạn hãy tham khảo một số cuốn sách kinh tế được đúc kết từ kinh nghiệm của các chuyên gia xuất sắc nhất trong lĩnh vực này. Những cuốn sách được giới thiệu trong bài viết dưới đây được chắt lọc từ vô vàn những cuốn sách dạy bán hàng hay nhất giúp bạn định hướng được bước đi của mình.
1. Đọc vị khách hàng

cuốn sách này sẽ giúp bạn hiểu được khách hàng của mình


Michael Wilkinson mang đến cho bạn đọc những công cụ giúp xác định phong cách mua sắm cũng như thay đổi phương thức tiếp cận người mua để phù hợp với từng kiểu khách hàng. Bạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách những vấn đề cơ bản của việc bán hàng hiệu quả, đó là xây dựng chiến lược nhận dạng phong cách mua hàng chủ yếu, điều gì nên và không nên thực hiện khi bán hàng theo từng phong cách và những sai lầm thường gặp khi nhân viên bán hàng theo những phong cách khác nhau. Nếu bạn đang kỳ vọng thay đổi doanh số bán hàng thì cuốn sách này chính là công thức hữu hiệu cho bạn.
2.Những đòn tâm lý trong bán hàng

kiến thức mà cuốn sách mang tới cho bạn sẽ không hề phí hoài nếu bạn áp dụng chúng


Những đòn tâm lý trong bán hàng” chính là nghệ thuật bán hàng mà Brian Tracy, một doanh nhân thành đạt, đúc rút từ chính câu chuyện khởi nghiệp của cuộc đời ông.
Trong bán hàng, bạn chỉ cần giỏi hơn và khác biệt chút đỉnh trong mỗi công đoạn để tích lũy và dần tạo nên một khác biệt lớn về thu nhập.
 Nếu bạn là người bán hàng mà lại sợ bị khách hàng từ chối thì bạn đã chọn sai cách kiếm sống. Khách hàng không quan tâm sản phẩm của bạn là gì. Họ chỉ quan tâm sản phẩm hay dịch vụ của bạn có ích gì cho họ.
 Bí quyết của thành công trong kinh doanh dành cho bạn là hãy bắt đầu sớm hơn một chút, làm việc chăm chỉ hơn một chút và ở lại lâu hơn một chút.
 Đọc “Những đòn tâm lý trong bán hàng”, bạn sẽ biết đến khái niệm "khả năng thành công"- một trong những ý tưởng quan trọng nhất về bán hàng và quản lý thế kỷ 21, biết đến khái niệm "cây anh đào nở hoa", hoặc bạn cần sử dụng kinh nghiệm, kỹ năng sáng tạo nào để bạn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp và khách hàng cũng thành người mua chuyên nghiệp.
 Cuốn sách này khuyên bạn:
- Hãy tự đặt mình vào vị trí của người mua, bạn sẽ bán được hàng.
- Nếu bây giờ bạn không, hoặc không dự định kinh doanh, bạn cũng hãy tin rằng kiến thức kinh doanh bằng tâm lý mang đến cho bạn không hề vô ích.
3. 12 tuyệt kỹ bán hàng

đừng cố gắng thuyết phục khách hàng trước khi đọc cuốn sách này


Một sự hợp tác tuyệt vời giữa Brian Tracy và con trai ông Micheal Tracy, 12 tuyệt kĩ bán hàng là một bản tóm tắt cô đọng, súc tích nhưng cũng rất đầy đủ những bài học mà cả hai đã có được từ chính những trải nghiệm cá nhân. Những kĩ năng, những mẹo và phương pháp của tác giả được đúc rút từ những câu chuyện, tình huống mà họ được chứng kiến trong suốt cuộc đời làm kinh doanh của mình cũng như những nguyên lý, phương pháp đúng đắn mà họ học được từ sách vở, từ thương trường. Các phương pháp này, Brian Tracy đã áp dụng vào thực tế; biến chúng thành chân lý và tư vấn cho các học viên, khách hàng của mình.
Cuốn sách bắt đầu bằng những phẩm chất cần có của một người bán hàng thành công; tiếp nối với phần hướng dẫn lập kế hoạch cá nhân và sau đó kết thúc bằng tất cả những bước cần thiết để có thể bán được hàng và xác lập vị trí của một trong số những người bán hàng giỏi nhất.
Dr. Peter Legge, OBC, LL.D., D. Tech. Chủ tịch đồng thời là Giám đốc điều hành, công ty Canada Wide Media Limited đã khuyên rằng: “Cuốn sách mới về nghệ thuật bán hàng của Brian Tracy sẽ giúp bạn định hình tương lai của mình với những thành công không giới hạn trong một công việc thú vị nhất mà bạn có thể lựa chọn và trở nên vượt trội. Đây thực sự là một cuốn sách cần phải có trên giá sách nhà bạn. Hãy mua, đọc, học và ứng dụng những gì đã học được từ cuốn sách. Bạn sẽ cần chúng để có thể đạt được thành công dài hạn trong tương lai.”
Còn Mark C. Thompson, Tác giả của cuốn sách bán chạy nhất New York – Khen ngợi: 21 cách để nhân đôi giá trị của bạn đã nói: “Brian Tracy đã quật được một cú home run mới! Đừng cố gắng để thuyết phục khách hàng trước khi đọc cuốn sách này. Hãy đọc và vận dụng những gì đã học được từ từng câu từng chữ trong cuốn sách và doanh số bán hàng của bạn sẽ tăng nhanh đến mức khó tin.”

kiến thức trong sách có thể mang tới thành công không ngờ cho bạn


Hãy mua những cuốn sách này ngay hôm nay, nghiền ngẫm thật kĩ để có được kiến thức bổ ích nhất trước khi bắt tay vào công việc kinh doanh của bạn. Hãy để “12 tuyệt kỹ bán hàng” hoặc “Những đòn tâm lý trong bán hàng” giúp bạn thực hiện ước mơ của mình. Sách luôn có sẵn tại baza.vn. Tham khảo thêm nhiều cuốn sách hay tại baza.vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét