Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Tìm hiểu 4 tố chất cần có ở người lãnh đạo với cuốn sách "Tứ thư lãnh đạo"

Trở thành nhà lãnh đạo giỏi với bộ sách “ Tứ thư lãnh đạo”

Tố chất lãnh đạo không phải bẩm sinh ra đã có mà phải qua một quá trình rèn luyện mới có được. Từ ngàn xưa, người phương Đông đã quan niệm rằng: người lãnh đạo nhất thiết phải hội tụ “thuật dụng ngôn, thuật lãnh đạo, thuật quản trị và thuật xử thế” thì mới thu phục được thiên hạ.
 Cá nhân bạn có tự tin vào tố chất lãnh đạo trong con người mình? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu làm thế nào để có khả năng chỉ huy người khác qua bộ sách Tứ thư lãnh đạo, bộ sách thuộc phạm trù kinh doanh- quản trị này là cuốn cẩm nang dành cho những ai đã và đang là nhà lãnh đạo và dành cho những ai đang muốn trở thành lãnh đạo.
Bộ sách được chia thành 4 tập, bao gồm thuật dụng ngôn, thuật lãnh đạo, thuật quản trị và thuật xử thế.
1.Tứ thư lãnh đạo: Thuật dụng ngôn

sách Tứ thư lãnh đạo: Thuật dụng ngôn


Một nhà lãnh đạo hoạt ngôn là chiếc chìa khóa vàng giúp mở rộng cánh cửa thành công, là vũ khí giúp giành chiến thắng trong những cuộc tranh đấu quyết liệt. Khả năng ăn nói là công cụ quan trọng của nhà lãnh đạo và cuốn sách này sẽ giúp bạn biết được mình nên nói gì, diễn đạt thế nào và làm sao cho người khác nể phục ngay từ lời nói của mình.
Tài ăn nói chính là việc bạn có thể diễn đạt một cách độc lập, đối đáp một cách tự nhiên, thoải mái. Trên thương trường khốc liệt, vẫn có rất nhiều người thành công bởi họ ăn nói hùng hồn, giọng nói sang sảng,dù có rơi vào hoàn cảnh khó khăn đến mấy cũng biến thành việc có lợi cho mình. Họ luôn nổi bật giữa đám đông, có khí phách, bất cứ khi nào chỉ cần phát ngôn thì trên dưới đều như một và được nhiều người ủng hộ.
Ngược lại có nhiều người đã đánh mất đi cơ hội của mình chỉ vì không biết cách diễn đạt, nói năng không trôi chảy và cách nói chuyện nhiều khi không được người khác coi trọng.
2.Tứ thư lãnh đạo: Thuật xử thế

sách Tứ thư lãnh đạo: Thuật xử thế


Cuốn sách chỉ cho người đọc thấy rõ rằng thuật xử thế là nhịp cầu kết nối giữa người với người. Giao thiệp giống như một sức hấp dẫn tiềm ẩn trong tố chất căn bản của mỗi con người, nó có thể thổi luồng gió đầy sức sống vào những sự việc cứng nhắc khô khan, có thể làm cho những sự việc rối rắm lộn xộn trở nên thông suốt rõ ràng, quan trọng hơn nó có thể đưa một người không nhiều năng lực lên đỉnh cao của công danh sự nghiệp. Khả năng giao thiệp là phép màu giúp con người bước lên nấc thang của thành công, nó có thể khiến cho sức hấp dẫn của bạn lan tỏa vô tận và giá trị của bạn được nâng lên một cách đáng kinh ngạc.
 3.Tứ thư lãnh đạo: Thuật quản trị

sách Tứ thư lãnh đạo: Thuật quản trị


Cuốn sách này chỉ cho bạn đọc thấy rõ: người lãnh đạo phải đối diện với một tập thể được cấu thành từ những các quản lý cấp trung và nhân viên. Để duy trì sự thống nhất nội bộ và tiếp tục phát triển, nhà lãnh đạo phải nhận biết và khai thác được năng lực tiềm ẩn của nhân viên, phát huy mặt mạnh của mỗi người, phân công công việc hợp lý, tuyển dụng và giữ chân nhân tài…
Tuy nhiên, để có thể rèn luyện được năng lực quản lý hiệu quả, cần dựa vào các chiến lược quản lý trong sách vở kết hợp với thực tiễn của bản thân, bước dần tường bước, tích tiểu thành đại thì không có gì là không thể làm được.
4.Tứ thư lãnh đạo: Thuật lãnh đạo

sách Tứ thư lãnh đạo: Thuật lãnh đạo


Tố chất lãnh đạo là sự tổng hòa của nhiều mặt như hành vi, trí tuệ, tình cảm, thái độ. Một nhà lãnh đạo giỏi không nhất thiết phải là một nhà diễn thuyết, bởi vì một nhà diễn thuyết đại tài chưa chắc đã có khả năng “điều binh khiển tướng”.Khi gặp khó khăn, họ bình tĩnh ứng phó; khi ra quyết sách họ thông minh quyết đoán, lời nói rất có trọng lượng; khi thời cơ đến, họ biết nắm bắt kịp thời.

Đến với baza.vn để mua trọn bộ “Tứ thư lãnh đạo”- cho bạn đường lối chuẩn xác nhất để trở thành nhà lãnh đạo xuất sắc. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều cuốn sách khác thuộc thể loại sách kinh tế, sách bán hàng, sách khởi nghiệp, làm giàu... để có được những kỹ năng cần thiết để thành công trong sự nghiệp và đời sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét