Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Học theo Donal Trump để trở thành tỷ phú với cuốn sách " Tôi đã làm giàu như thế"

Một nhà kinh doanh đại tài, một tỷ phú nổi tiếng và là nhà văn với hàng loạt cuốn sách kinh tế được xuất bản trên toàn thế giới.

tỷ phú Donal Trump, ông trùm bất động sản và là tác giả của loạt sách kinh doanh nổi tiếng


Donald John Trump (sinh 14 tháng 6 năm 1946) là một nhà tư bản, nhà đầu tư, ngôi sao truyền hình và là một nhà viết sách người Mỹ. Ông là chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Trump Organization, một công ty phát triển bất động sản đặt trụ sở tại Mỹ và là người sáng lập ra Trump Entertainment Resorts, khu nghỉ dưỡng giải trí mang tên ông kinh doanh trong các lĩnh vực casino và khách sạn ở nhiều nơi trên thế giới. Donald Trump được miêu tả là người có một lối sống hoang phí, phát ngôn rất thẳng thắn, ông cũng là một nhân vật truyền thông có tiếng, hiện ông đang là người dẫn chương trình kiêm nhà sản xuất của show truyền hình thực tế của NBC.
Năm 2001, ông hoàn thành xây dựng tòa tháp dân sinh 72 tầng Trump World Tower nằm gần trụ sở của Liên Hiệp Quốc. Cùng với đó, ông bắt đầu xây dựng Trump Place, một dự án cao ốc phức hợp dọc sông Hudson. Ông cũng là chủ của một khu thương mại tại Trump International Hotel and Tower, một cao ốc 44 tầng đa chức năng tại Columbus Circle. Ông hiện cũng sở hữu rất nhiều đất tại khu Manhattan và hiện vẫn là một trong những nhân vật lớn trong lĩnh vực bất động sản ở Hoa Kỳ.
Ngoài việc là một nhà kinh doanh đại tài, Donal Trump còn là một nhà văn có tiếng. Một trong số các tác phẩm dạy kinh doanh nổi tiếng của ông là “ Tôi đã làm giàu như thế”. Trong cuốn sách này, Trump đã kể về những bài học rút ra sau 30 năm làm kinh doanh, về đế chế bất động sản của ông, vai trò ông chủ của Trump Organization với 20.000 nhân viên, và về vai trò quan trọng nhất của ông - người cha đã thành công trong việc dạy con cái hiểu giá trị của đồng tiền và lao động cật lực.

"Tôi đã làm giàu như thế"- một trong những cuốn sách bán chạy nhất của Donal Trump


Trump cung cấp những kiến thức sâu sắc về: đầu tư khôn ngoan; gây ấn tượng với sếp và được tăng lương; quản lý hiệu quả công ty; thuê, động viên, và sa thải nhân viên; đàm phán; nghĩ những điều lớn lao và sống thoải mái…
Phương châm của Donald là: “Nếu bạn không nói cho mọi người biết về sự thành công của bạn thì người ta sẽ không hề biết gì về nó đâu”. Cuốn sách “Tôi đã làm giàu như thế” ra đời và theo chính lời tác giả: “Có ít nhất năm tỉ lý do khiến bạn phải đọc quyển sách này”. Vắn tắt, nhanh gọn và trực tiếp, những câu chuyện và những lời khôn ngoan được chắt lọc trong suốt ba mươi năm của người luôn đứng đầu của sự thành công sẽ cho bạn những lời khuyên sâu sắc.
Nếu bạn muốn có được thành công trong sự nghiệp, hãy nghe theo lời khuyên của một tỷ phú với cách điều hành công việc đại tài. Và bắt đầu bằng việc đọc cuốn sách này, bạn sẽ biết được cách làm giàu thành công.

bạn sẽ nắm được bí quyết thành công với cuốn sách này



Baza hân hạnh mang tới cho bạn đọc cuốn sách kinh doanh : “Tôi đã làm giàu như thế” của tỷ phú Donal Trump. Cuốn sách sẽ mang tới cho bạn nhiều bài học hữu ích để áp dụng vào cuộc sống. Ngoài ra baza còn có rất nhiều loại sách khác cho bạn tha hồ lựa chọn như sách văn học, sách sống đẹp, sách thiếu nhi...và các sản phẩm tiện dụng khác như đồng hồ, trang sức, quần áo, đồ điện tử... với các mẫu đồng hồ đẹp nhất, quần áo thời trang nhất... cho bạn thỏa sức lựa chọn. Truy cập ngay baza.vn để nhận được nhiều ưu đãi khi mua sách tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét