Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

3 cuốn sách làm thay đổi cuộc đời bạn

Những cuốn sách kinh tế nên có trong tủ sách của bạn.

Bạn muốn trở nên thành công và giàu có, nhưng bạn cứ mãi luẩn quẩn trong “chiếc vòng” của sự trì trệ, lạc hậu mà không biết cách thoát ra. Vậy làm cách nào để thành công? Hãy đọc 3 cuốn sách kinh doanh-quản trị sau, chúng sẽ đem đến cho bạn bí quyết thành công.
Thịnh vượng tài chính tuổi 30- tập 1,2

sách "Thịnh vượng tài chính tuổi 30"


Sống mà không bao giờ phải lo lắng về tiền là mong muốn chung của tất cả mọi người, “Thịnh vượng tài chính tuổi 30” là cuốn sách được viết bởi bộ 3 tác giả Go Duk Seong, Jeong Seong Ji và Choi Byeong Hee. Tập 1 cuốn sách tập trung vào vấn đề “tại sao phải chuẩn bị cho tuổi già ngay từ bây giờ”. Ở tuổi 20-30 nếu đọc cuốn này sẽ có sự chuẩn bị hợp lý. Ở tuổi 30-40 thì phải nhanh chóng. Còn nếu bạn là độc giả đã ở tầm tuổi tứ tuần hoặc đầu ngũ tuần thì dù có hơi muộn một chút cũng hãy tập trung vào việc phải lựa chọn những phương pháp nào để bù đắp lại thời gian đã mất.
Tập 2 cuốn sách kinh doanh quản trị này là kết quả của sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa trí tuệ và kỹ năng quản lý tài chính từ bước đi của một  nhà hoạch định tài chính nổi danh của ngân hàng SC First Hàn Quốc. Cuốn sách chú trọng đến những bước chuẩn bị về tài chính, và sự chuẩn bị đó được áp dụng vào đời sống thực tế như thế nào. Có thể nói cuốn sách “Thịnh vượng tài chính tuổi 30” tập 1,2 sẽ là hành trang, là bản thiết kế chi tiết cho cuộc sống hạnh phúc của bạn mai sau.
Quyết đoán

sách "Quyết đoán"


“Quyết đoán” là cuốn sách kỹ năng, nói về những yếu tố ảnh hưởng đến quá trình ra quyết định và phương thức ra quyết định nhằm vượt qua những yếu tố đó và có được cách giải quyết hợp lý nhất.
Quyển sách này tập trung vào những việc mà bạn khó có thể quyết định trong vòng năm phút, chẳng hạn như có nên mua xe mới, chuyển việc hoặc chia tay người yêu hay không, có nên bắt đầu kinh doanh riêng hay không, làm sao để ứng xử phù hợp với một đồng nghiệp khó hợp tác...
“Quyết đoán” là quyển sách cung cấp cho độc giả chiến lược mới và các công cụ thiết thực cho phép chúng ta có những lựa chọn tốt hơn. Vì quyết định đúng đắn, đúng lúc, có thể làm cho tất cả trở nên khác biệt.
Nghĩ như nhà vô địch

sách "Nghĩ như nhà vô địch"


“Nghĩ như nhà vô địch” được đánh giá là một cuốn sách đầy cảm hứng dành cho những ai đam mê thành công và muốn có được tư duy của một nhà vô địch thực thụ. Cũng giống như nhiều tác phẩm nổi tiếng khác chia sẻ về câu chuyện thành công và làm giàu của mình, trong cuốn sách này, Donald J. Trump dành hàng trăm trang để chia sẻ về phương pháp sống và kinh doanh của mình. Đó là quá trình tư duy đặc biệt mà ông nghĩ sẽ hữu ích cho tất cả mọi người để đi đến thành công. Trump đã có nhiều thời gian để kiểm nghiệm những suy nghĩ này và ông tin rằng mỗi người muốn thành công đều cần một công thức cho riêng mình. Trong “Nghĩ như nhà vô địch”, độc giả sẽ tìm thấy những điều thú vị và đáng ghi nhớ qua những trải nghiệm của chính Trump hay những điều ông học được từ người khác. Tất cả đều rất đáng quý và đáng trân trọng.

Bạn hãy tìm đọc “Quyết đoán”, “Nghĩ như nhà vô địch” và “Thịnh vượng tài chính tuổi 30” tại baza.vn. Ngoài ra, tủ sách phong phú tại Baza sẽ mang tới cho bạn rất nhiều cuốn sách hay khác phù hợp cho cả gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét