Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Bạn có muốn kiếm tiền dễ dàng hơn không? Hãy đọc cuốn sách “Kiếm tiền siêu tốc”

Mỗi ngày một cuốn sách hay.

Người ta nói: tiền không mua được hạnh phúc nhưng không có tiền thì hạnh phúc cũng chẳng tới bởi thế cho nên, có được hạnh phúc và kiếm được nhiều tiền đều là mục tiêu và mong muốn chung của đại đa số con người trên thế giới. Vậy làm cách nào để kiếm được càng nhiều tiền càng tốt và kiếm tiền một cách nhanh chóng? Để trả lời câu hỏi đó, mời bạn đọc cuốn sách “Kiếm tiền siêu tốc” của Mark Victor Hansen và Robert G. Allen

sách "Kiếm tiền siêu tốc"


Những cách kiếm tiền nhanh chóng, thông qua những hình ảnh ẩn dụ dễ hiểu là những gì bạn có thể dễ dàng nhận thấy khi đọc cuốn sách “Kiếm tiền siêu tốc”. Xuất phát từ những rắc rối của đa số mọi người trong cuộc sống, luôn đau đầu với hai từ “TÀI CHÍNH” , cuốn sách này trình bày theo một hướng đi khác, không quá khô khan, không phải là những công thức tính toán khó hiểu, mà nó hướng vào trái tim của bạn.
Giải quyết những vấn đề tâm lý của bạn, giúp bạn hài hòa giữa lý trí và tình cảm. Và quan trọng nhất là bạn nhận thức “CÁI TÔI” trong bạn như thế nào. Bạn muốn làm gì? Bạn đã thật sự cố gắng và nghiêm túc làm nó chưa? Bạn có biết cách suy nghĩ tích cực và loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực ra khỏi đầu mình không?

cuốn sách hướng vào trái tim của bạn


Theo tác giả cuốn sách hay này, kiếm tiền siêu tốc, thực ra nghĩ đơn giản là một kiểu PR kiếm tiền bằng mọi giá, nhưng không phải, vẫn phải bắt đầu từ các ý tưởng được đề xuất thông qua những sáng kiến của bản thân mỗi cá nhân, nhóm, tập thể sáng tạo ra, nhưng nó không đơn giản đó là các ý tưởng đó được chung tay gây dựng, tập hợp và chia sẻ để được đồng hành cùng cộng đồng nếu thiếu niềm tin. Không ngoài các ý tưởng đó, mà còn là các yếu tố tâm linh, tiếng nói từ nội tâm thật sự, những thỏa hiệp về tâm hồn tất cả tùy thuộc vào bạn. Khi đặt ra bài toán cho kinh doanh, không thể đơn giản các tình huống được, mà cần phải được phân tích, tính toán để giành cơ hội cho nhóm, tập thể đó những được mất.
“Niềm tin” là sức mạnh giúp bạn có ý chí vượt thắng khó khăn, thử thách để phụng sự. Niềm tin được làm bằng trí tuệ. Bạn tin vào tình thương, tin vào cái tốt, cái đẹp, tin vào lòng nhân từ, tha thứ, bao dung. Bạn tin vào ánh sáng tỉnh thức thắp mãi tâm hồn và trái tim trong sáng trên con đường phụng sự để bạn gìn giữ ngọn lửa tình thương.
Vấn đề đặt ra trong cuốn sách kinh doanh quản trị này là nói đến nhóm, tập thể biết xây dựng, trao đổi ý tưởng cùng nhau để đưa ra những giải pháp hợp lý. Hơn hết đó là gây dựng được niềm tin, biết lắng nghe tiếng nói nội tâm, tập rèn luyện cơ thể, trí óc giúp chúng ta biết suy nghĩ tích cực hơn. Tùy từng khả năng mỗi người và nhóm người với khả năng tiếp thu và để họ phát huy được sở trường và khả năng tiềm ẩn của họ, để tự họ làm những việc mà họ cho là họ có khả năng.

bìa cuốn sách 



 Mời bạn tìm đọc cuốn sách kinh doanh quản trị hay này tại baza.vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét