Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

"Tự lấy bằng MBA" tại nhà với cuốn sách "MBA cơ bản" của tác giả Tom Gorman

Tham gia khóa học MBA mini với cuốn sách “MBA cơ bản”.

sách "MBA cơ bản"


MBA là viết tắt của từ Master of Business Administration, dịch ra tiếng Việt là Thạc sỹ Quản trị kinh doanh. Học vị Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh có nguồn gốc từ Mĩ, ngành học này nổi lên khi đất nước đã được công nghiệp hóa và các công ty đang tìm kiếm những cách tiếp cận khoa học cho việc quản lí. Trường Tuck school of Business thành lập năm 1900  là học viện đầu tiên cấp chứng chỉ cấp thạc sĩ cho ngành khoa học thương mại, tiền thân của chứng chỉ MBA ngày nay. Tuy nhiên cuốn sách MBA cơ bản của tác giả Tom Gorman lại không đề cập đến học vị cao quý này.
Vậy cuốn sách “MBA căn bản” đề cập đến vấn đề gì? Cuốn sách này dành cho những người quá bận rộn với công việc mà không có thời gian cho những bài học quản trị kinh doanh trên lớp hay với những người đang theo đuổi tấm bằng MBA danh giá và muốn đọc thêm tài liệu.

cuốn sách sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều kỹ năng


Với cuốn sách kinh doanh-quản trị này, bạn sẽ có được kỹ năng:
- Giải mã các báo cáo tài chính và số liệu thống kê kinh doanh
- Đưa ra các quyết định marketing hiệu quả
- Nắm vững phương pháp lập kế hoạch chiến lược – được giải thích bằng những thuật ngữ đơn giản mà ngay cả người chưa hề có kinh nghiệm cũng áp dụng được.
Sách kinh doanh-quản trị “MBA cơ bản” sẽ đem lại cho bạn một cái nhìn tổng thể về kinh doanh, sự hiểu biết về hàng loạt các chức năng, một tập hợp những công cụ phân tích và ngôn ngữ kinh doanh, giống một chương trình MBA đích thực. Điểm mới mẻ ở chỗ, nó đi thẳng vào cốt lõi của mỗi vấn đề được đề cập, làm rõ các khái niệm và ứng dụng chúng vào các dạng tình huống bạn sẽ gặp phải trong công việc và loại bỏ những gì không cần thiết thường gặp phải trong các khoá MBA. Cuốn sách trở thành một “MBA mi-ni” và sẽ giúp bạn quản trị một hoạt động kinh doanh ở bất kỳ quy mô nào, kể cả một doanh nghiệp khởi sự.
Nếu được trang bị những kiến thức quản trị kinh doanh, rất nhiều cơ hội việc làm tuyệt vời sẽ mở ra trước mắt bạn. Tuy nhiên, bạn quá bận rộn đến nỗi không có thời gian để đạt được một tấm bằng MBA. Đừng lo lắng, bạn vẫn có thể tiến lên phía trước. Chỉ với cuốn sách “MBA cơ bản” trên tay, ngồi trong phòng và không cần nhiều thời gian, bạn vẫn hoàn toàn có thể trở thành một nhà quản trị đích thực.

không cần phải tới lớp học, bạn vẫn có thể trở thành nhà quản trị đích thực với cuốn sách này



Bạn hãy tìm đọc cuốn sách này tại baza.vn. Ngoài tủ sách phong phú ở baza, bạn còn có thể tìm thêm nhiều sản phẩm tiệc ích khác cho cuộc sống thêm phong phú như đồng hồ, đồng hồ nam nữ thời trang, quần áo, giầy dép, mỹ phẩm, kính mắt, điện tử... Baza-thiên đường mua sắm tại nhà của bạn.
>> Xóa bỏ bỡ ngỡ khi lần đầu làm lãnh đạo với cuốn sách "90 ngày đầu tiên làm sếp"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét