Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

"Học lỏm" bí quyết trở thành chuyên gia marketing với cuốn sách "Bí quyết để trở thành siêu sao marketing"

Nắm được bí quyết trở thành nhà marketing chuyên nghiệp với cuốn sách “Bí quyết để trở thành siêu sao marketing”  của tác giả Jeffrey J. Fox.

bìa cuốn sách "Bí quyết để trở thành siêu sao marketing"

Sau thành công của cuốn sách ˝Chiến thắng đối thủ cạnh tranh˝, giờ đây Jeffrey J. Fox đã trở lại với cuốn sách "Bí quyết để trở thành siêu sao marketing". Với những quan điểm mới mẻ và cách tiếp cận cụ thể, dễ hiểu, sinh động, tác giả đưa đến một góc nhìn mới về marketing, từ những vấn đề then chốt như thu hút và giữ khách hàng, xây dựng thương hiệu, nghệ thuật quảng cáo, quy đổi giá trị sản phẩm thành tiền, phương thức giảm giá, v.v… J. Fox, với trí tưởng tượng phong phú và năng lực nhạy bén, đã đưa ra những tình huống khó xử điển hình trong kinh doanh, đồng thời giúp độc giả giải quyết vấn đề theo cách của chính chuyên gia marketing cừ khôi, phá vỡ mọi rào cản bán hàng.

tác giả cuốn sách 


Cuốn sách cho rằng, chi phí cho việc bán hàng trực tiếp kém hiệu quả cũng là một nguyên nhân dẫn đến tổn thất lớn về mặt tiền bạc. Tác giả cuốn sách cũng thống kê, có tới 95% số người bán hàng không bao giờ để ý đến quy trình bán hàng. Có quá ít người chuẩn bị trước kế hoạch cho những cuộc gọi giao dịch làm cho bán hàng trở thành một trong những khâu kém hiệu quả nhất của marketing tổng hợp. Khả năng bán hàng kém hiệu quả được che đậy bởi con số 25% lượng hàng hóa bán được là do tự thân khách hàng: khách hàng tự nghiên cứu sản phẩm, tự quyết định mua.
Đây là lý do mà trong thời kì kinh tế hưng thịnh, những cá nhân và tổ chức bán hàng cũng như những cá nhân và tổ chức quảng cáo tự cho họ là thiên tài; còn trong thời kì thua lỗ,  khả năng bán hàng kém hiệu quả luôn bị đổ lỗi cho thị trường.
Thuộc danh mục sách bán hàng- marketing, cuốn sách "Bí quyết để trở thành siêu sao marketing"sẽ đưa ra một cách tiếp cận mới để giải quyết những vấn đề then chốt của marketing đó là thu hút và giữ chân khách hàng, xây dựng thương hiệu, nghệ thuật quảng cáo, quy đổi giá trị sản phẩm thành tiền, phương thức giảm giá hay các tình huống khó xử điển hình, v.v… Thông qua cuốn sách bán hàng-marketing này, bạn sẽ biết cách phá vỡ mọi rào cản bán hàng.
Hãy áp dụng những lời khuyên độc đáo và thật sự hiệu quả của Jeffrey J. Fox, chuyên gia marketing hàng đầu, bạn sẽ dễ dàng trở thành siêu sao marketing để không ngừng vận hành cỗ máy đếm tiền. Cuốn sách này dành cho bất kỳ doanh nghiệp nào đang đầu tư thời gian và tiền bạc để thu hút và giữ khách hàng.

bìa cuốn sách bằng tiếng Anh


Nếu muốn trở thành người một chuyên gia marketing thành công, bạn hãy tìm đọc cuốn sách “Bí quyết để trở thành siêu sao” tại baza.vn. Ngoài ra, tại baza còn mang lại cho bạn những sản phẩm tiêu dùng, thời trang tiện ích khác như đồng hồ, đồng hồ nam nữ thời trang, mỹ phẩm, giầy dép, quần áo... làm phong phú thêm cuộc sống của bạn.

>> Đọc thêm: Ba cuốn sách nên "gối đầu giường" nếu bạn muốn trở thành người bán hàng giỏi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét