Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Đánh giá thực tế xe Cruze người bản địa

  • 1. Laura â ?? Cao về chi phí bảo trì, người nghèo sau khi dịch vụ bán hàng trở lại, một chút kiêu ngạo trong các nhân viên phòng trưng bày. Thấp trên điện, động cơ cũ công nghệ TDI. Trông Trung bình, 6 tốc độ AT là tốt 2. Jetta - cao về chi phí bảo trì, thấp về sức mạnh, tuổi động cơ công nghệ TDI. Trung bình Trông Jetta có louver AC tại giữa không gian sàn ghế sau. giá xe cruze Đây là một cản trở lớn cho hành khách ghế giữa. Tôi tự hỏi làm thế nào có này được thực hiện. 6 tốc độ AT là tốt và đẹp, xử lý tốt 3. Civic - Great xe, thấp trên quãng đường đi mặc dù giải phóng mặt bằng, người bạn của tôi do đó đã đề cập đến trong cơ thể ở tốc độ cao sẽ làm xước tất cả các lần trên những con đường gồ ghề, máy cắt hạt. 5 â ?? tốc độ AT 4. Altis â ?? Chiếc xe tốt nhưng tôi thấy Civic tốt hơn. 5 tốc độ AT Lý do chọn cho Cruze 1. Power, động cơ CRDi, sẽ rất tốt, bố trí nội thất tuyệt vời, tải các tính năng, Sun Roof, 6 tốc độ truyền tải tự động, động cơ cũng được điều chỉnh, xuất sắc nhận, mạnh mẽ, giá tốt an toàn, chân tốt không gian, không gian vai cho 5 người lớn, tôi 6 ft cao và không có vấn đề trên không gian đầu phía trước hoặc phía sau. AT cung cấp nhiều tiện nghi và lái xe dễ dàng. Giá â ?? Giá trị tiền bỏ tôi nghĩ cho tất cả ở trên. Xin lưu ý rằng Jetta
  • Ravi Varma 
    Xin lưu ý rằng Jetta
  • Amardeep 
    Một phân tích rất hữu ích. Rất hữu ích. Tôi nghĩ rằng hầu như tất cả các câu hỏi trong tâm trí mọi người mua tiềm năng của đã được trả lời. Tuy nhiên, tôi muốn có một số ý kiến ​​trực tiếp về việc xử lý của xe. Đặc biệt là chỉ đạo chính xác, phản hồi, vv Cá nhân tôi đã tìm thấy Ford Ikon 1.6 xăng (một trong những chiếc xe của tôi) chỉ đạo tốt nhất trong số những chiếc xe khác nhau ta đã đuổi.Một so sánh với Ford Ikon sẽ là hữu ích nhất. Thứ hai, bất kỳ đầu vào chi phí sở hữu?
    Anup 0
    Hi Amardeep, tôi có bài kiểm tra lái xe Cruze của nó chỉ là tuyệt vời. Tôi sở hữu một chiếc xe Ford Ikon 1.6 và tôi cảm nhận được sự chỉ đạo của cruze là tốt hơn một chút.Power là deffinitly tốt hơn sau đó Ikon 1.6
  • Ravi Varma 
    Hi Amardeep, Việc xử lý là tốt, tôi đã không tìm thấy bất kỳ vấn đề với nó. Chỉ đạo là đáp ứng và làm những gì chúng tôi dự định. Tôi chưa hướng Ikon 1.6 xăng, bình luận nên không thể về so sánh với nó. chi phí sở hữu: Mileage tôi đã đề cập đến trong việc xem xét ở trên, bảo trì quá sớm để nhận xét, bây giờ ta đã đuổi @ 3600 km và không có chi phí như của bây giờ, tôi đoán là GM chi phí sẽ vào phía dưới so với Ford / Skoda / VW .chevrolet newway
    Debotosh Bhattacharya 
    Thưa Ravi, Cảm ơn các đầu vào Graet. BTW tôi là một Fan Mitshubishi & đã được lái xe Lancer trong 8 năm qua. Tôi mua hai trong số họ, một sau khi khác. Là 0-100 tốt hơn trong Cruze hơn Lancer? Là độ bền / bảo trì miễn phí tốt như lancer? Nó có thể xử lý tất cả các địa hình & là cua và chỉ đạo tốt như lancer ở tốc độ cao? Lotz các câu hỏi cho bạn ....:) Vui lòng giúp đỡ và xin thêm thông tin thêm như tôi thực sự muốn mua chiếc xe này. Kính Debotosh Bhattacharya.
    Farrukh 
    tôi sẽ nói rằng nó tốt hơn nhiều hơn nhiều sau đó nhiên liệu Lancer khôn ngoan, an toàn khôn ngoan, nhìn khôn ngoan, hiệu suất khôn ngoan
  • Amardeep 
    Hi Ravi! Cảm ơn vì bạn đã phản hồi. Thực sự đánh giá cao nó. Tôi nghĩ rằng tôi quá wil đi ở cho Cruze. Cảm ơn vì đã giúp tôi làm cho tâm trí của tôi. Chúc mừng Motoring!
  • Saurabh 
    Tôi nghĩ rằng những thông tin phản hồi và nhận xét là tuyệt vời để mang lại một ai đó tâm trí để phần còn lại về so sánh tất cả các tùy chọn có thể trong phân khúc này. Tôi có bản thân mình lái thử và đánh giá Laura, Cruze và chiếc xe khác và tìm thấy Cruze là tốt nhất trong số rất nhiều với vô số các tính năng và rẻ hơn so với những người khác. Tôi đã đặt cho bản thân mình và exitingly chờ giao hàng trong khoảng 10 ngày :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét