Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

có nên mua xe chevrolet cruze không?

  • Ravi Varma 
    Prankey, tôi chỉ có thể nói rằng nếu bạn đang hạnh phúc với SX4, Fiesta, Alto tại sao anh lại nhìn chiếc xe khác như công dân / cruze? keyless entry là một tính năng tiên tiến và giúp trong an ninh của xe. đẫm máu khó khăn của nó để sao chép nó và ăn cắp xe. Chính bắt đầu vv là tư duy. BMW / Benz / Audi cũng đang đưa ra vào không khóa, bạn nghĩ rằng họ là phức tạp? tâm trí của chúng tôi của mình mà là chống lại sự thay đổi. Nếu bạn thấy rằng Laura 1.9 TDI 105 mã lực là ngang bằng với Cruze 150 mã lực, 2.0 L CRDi sau đó bạn có sai lầm. giá xe cruze 2016 Pl thấy số liệu thống kê thats mô-men xoắn, thời gian cho 0-100 và bạn sẽ biết là những gì những gì. OK bạn có thể so sánh 2.0 L CRDi Laura với Cruze NHƯNG không phải 1,9 L TDI. Pricewas @ của 2,5 vạn nặng hơn Cruze AT.Bạn biết TDI là được thay thế bởi CRDi vì nó không đáp ứng Euro 4 chuẩn mực? Vì vậy, Jetta, laura bây giờ sẽ chuyển sang CRDi như họ đã làm cho Passat. WIth ý kiến ​​trên tôi thực sự không có được những gì bạn thực sự có nghĩa là trong ý nghĩa thực tế, những gì bạn đã tìm kiếm, vv Về một người đàn ông bán hàng kiêu ngạo tôi không muốn bình luận cá nhân của mình.
  • Ravi Varma
    Rajiv, WIth cruze diesel bạn có nhiều năng lượng và đón hơn Altis. Altis là chậm chạp (Test tự lái xe) Cruze có 6 tốc độ AT / Altis có 5 tốc độ AT. bố trí nội thất Cruze là tuyệt vời và cũng từ bên ngoài. Nó cũng có nóc và nhiều tính năng mà altis doesnt có. Tôi sẽ nói Cruze. Không có bắt đầu gặp rắc rối, không ai có thể đủ khả năng đó cho xe ô tô trong phân khúc này hay đúng hơn bất kỳ phân đoạn bởi vì nó sẽ kết thúc thị trường của họ. Công nghệ ngày nay còn tốt hơn để có rắc rối như vậy.
    George Alex 
    Hi Ravi, đánh giá của bạn là tất cả helpful.I cũng đang bối rối về việc lựa chọn giữa một chiếc Honda Civic AT và Cruze LTZ AT.I dont tâm liệu xăng hoặc diesel.I của nó đang tìm kiếm bảo trì thấp và chi phí dịch vụ và độ tin cậy cao car.People nói Civic phóng mặt bằng dường như thấp với đầy tải, và cho Chevy không phải là một chiếc xe đáng tin cậy với nhiều mặc định sản xuất và bắt đầu trouble.Which một trong những bạn sẽ đề nghị.
  • R.Stephen 
    Cảm ơn tất cả các đánh giá, đặc biệt là Ravi Varma, youurs được đưa ra với rất nhiều kiến ​​thức kỹ thuật. Tôi đánh giá cao bạn. Tôi chỉ có báo giá ngày hôm nay cho Cruze. Tôi hy vọng rằng tôi sẽ nhận được cruze màu trắng kim cương của tôi. đại lý xe chevrolet hà nội Tất cả các tốt nhất để tất cả các bạn.
  • Biju 
    Ravi Varma, tôi đã lấy một ổ đĩa thử nghiệm của chiếc xe này trong khi trước đây. Tôi muốn nhận được ý kiến ​​trung thực của bạn về hai vấn đề mà nổi lên với tôi trong khi lái xe. 1) Giao diện điều khiển phía trước ở bên chân trái được dự quá nhiều mà nó chạm chân trái của bạn và tôi đã nhận được một cảm giác rằng không có đủ không gian để giữ cho chân trái của bạn thoải mái khi lái xe (tôi đã thử nghiệm một chế độ điều khiển bằng tay), rõ ràng là chân trái đóng vai trò quan trọng hơn trong lái xe. 2) Chất lượng ổ đĩa ở tốc độ thấp khoảng 30-45 kmph đã được tìm thấy gập ghềnh.
  • Ravi Varma 
    Xin chào Biju, 1. Tôi đã không nhận thấy điều này. Tôi cao 6 ft và thực sự không cảm thấy điều này. Có thể bạn nên thử một ổ đĩa thử nghiệm bằng cách điều chỉnh chiều cao ghế ngồi và vị trí của riêng mình. Chiều cao ghế có thể được điều chỉnh. 2. Ở tốc độ thấp cho hộp số tay tôi cảm thấy sự tụt hậu tuabin đặt ở và nguyên nhân này trong một thời gian. Moment tăng rpm và turbo được kích hoạt bình thường của nó. Bằng một ổ gập ghềnh bạn đang liên quan đến động cơ Hoặc giảm xóc? Tôi đang liên quan đến động cơ ở đây. Hy vọng điều này câu trả lời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét