Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Sản phẩm mỹ phẩm Skii được tin dùng tại Việt Nam

Mỹ phẩm Skii xuất sứ từ nhật bản và đã từ lâu đã nổi tiếng về sự đa dạng và phong phú, đôi khi dòng mĩ phẩm này khiến các  bạn không khỏi “choáng ngợp” về các sản phẩm cũng như các thương hiệu từ bình dân đến cao cấp.
mỹ phẩm nhật


Nếu bạn là tín đồ của mỹ phẩm Skii, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ qua các dòng mỹ phẩm đến từ Nhật sau đây:

1. Mỹ phẩm Shiseido - Người tiên phong của mỹ phẩm cao cấp
Shiseido là một trong số rất ít các thương hiệu châu Á có mặt trong danh sách các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng nhất thế giới Shiseido xứng đáng là người đi tiên phong, “mở mang bờ cõi” của mỹ phẩm Nhật Bản vươn ra tầm thế giới. Bằng việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, hữu ích và hấp dẫn, tận dụng được ưu thế tích cực cùng một phong cách huyền bí pha lẫn thêm sự tinh tế của phương Đông, mỹ phẩm Shiseido đã hoàn toàn chinh phục các tín đồ làm đẹp trên toàn cầu.

Thương hiệu có rất nhiều các dòng sản phẩm nổi tiếng, trong đó Clé De Peau Beauté với ý nghĩa là “Chìa khóa của làn da đẹp” là nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng nhất của Shiseido trên toàn cầu.

2. Mỹ phẩm Kosé - Dẫn đầu cho các xu hướng làm đẹp
Kosé là một trong những thương hiệu mang tính tiên phong với những ý tưởng táo bạo cho công nghệ mỹ phẩm của Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới. Kosé đáp ứng và dẫn dắt người tiêu dùng của mình đi đến những trào lưu làm đẹp hoàn toàn mới lạ, góp phần tạo nên các xu hướng mới trong ngành công nghệ mỹ phẩm.

Một trong những sáng kiến đi đầu của Kosé được giới chuyên môn trong ngành công nghiệp mỹ phẩm đánh giá cao là: Tinh chất dưỡng da Serum (1975), Phấn nền dạng nén 2-way (1979)…

3. Mỹ phẩm Kanebo – Hấp dẫn người tiêu dùng
Là một hãng mỹ phẩm có bề dày lịch sử, Kanebo được thành lập từ năm 1887. Sản phẩm của Kanebo có thành phần tự nhiên, kết hợp với công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn chất lượng chặt chẽ đã hấp dẫn hàng triệu người trên thế giới. Để thành công như vậy, Kanebo đã không ngừng nghiên cứu, phát minh ra các dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với từng độ tuổi kiểu da khác nhau cũng như từng vùng khác nhau.

4. Mỹ phẩm Naris - Đỉnh cao của dưỡng da và công nghệ make-up

Mênh danh là "Ông hoàng" của dưỡng da và công nghệ make-up đạt chứng nhận chất lượng cao GMP (Good Manufacturing Practice), ISO 14001 do Hiệp hội Bảo vệ Chất lượng Nhật Bản trao thưởng và đạt tiêu chuẩn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng được Hiệp hội Mỹ phẩm Quốc tế, Tổ chức Y tế Thế giới công nhận.
Sẽ chẳng có gì bất ngờ với các chuyên gia trong lĩnh vực make-up khi nhắc đến các dòng sản phẩm đến từ mỹ phẩm Naris như: Selgrate, Bio Queen, Excentia, Recupa …Naris trong tiếng Anh là Nourish – mang nghĩa nuôi dưỡng, hiểu rộng ra nghĩa là việc nuôi dưỡng vẻ đẹp cho làn da phụ nữ một cách lâu dài; bên cạnh đó logo Naris có hình bông hoa loa kèn trắng – một biểu trưng cho sự thuần khiết đến từ tự nhiên.

5. Cơn bão mới mang tên SK II – My pham skii cao cấp nhất tại Nhật Bản

Là thương hiệu hàng đầu thế giới về chống lão hóa, với công dụng thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo da tự nhiên của cơ thể, bổ sung độ ẩm cho các vùng da khô và cân bằng độ PH với da nhờn.

SK-II có một tuyên ngôn rất nổi tiếng là: “Come Closer, Even Closer” (Đến gần hơn, gần hơn nữa). Có nghĩa là khi sử dụng các sản phẩm của SK–II, bạn sẽ có một làn da đẹp trong suốt, không tỳ vết, tự tin đến gần mọi người với gương mặt “mộc” của mình.

Sản phẩm hiện đang rất được ưa chuộng trên thế giới đặc biệt là các ngôi sao hàng đầu: Cate Blanchette, Kate Bosworth và Courteney Cox là những fan cuồng của thương hiệu này.

Xem thêm chi tiết các dòng sản phẩm khác tại : http://ami-spa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét