Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

LÀN DA TRẮNG SÁNG HOÀN HẢO- BẠN CÓ MUỐN?

Làn da khỏe mạnh và  mịn màng  là mong muốn của tất cả CÁC phụ nữ trên thế giới. Đặc biệt TÂM LÝ CỦA người Á Đông thì còn luôn mong có làn da trắng mịn, phải là trắng hồng khỏe mạnh mới là hoàn hảo. Tuy nhiên cũng chính vì mong muốn làm trắng mà nhiều người sử dụng NHIỀU LOẠI kem trộn được quảng cáo “HIỆU QUẢ trong thời gian ngắn nhất”, và họ vô tình dùng loại kem đó HẬU QUẢ SẼ BỊ bào mòn làn da, làm giãn nở mao mạch dưới da. Và một thời gian đầu họ sẽ có làn da trắng bạch, mỏng dần ĐI và tiếp theo là mao mạch nổi lên, đỏ ửng. Hậu quả SẼ THẬT THẢM HẠI.
Đối với những bạn đã hiểu rõ hậu quả thì hành trình đi tìm một quy trình chăm sóc da trắng hồng cũng gian nan không kém. Và nếu bạn gặp và dùng thử SK-II từ đầu, thì hành trình đó đã rút ngắn đi rất nhiều. Hành trình làm đẹp đòi hỏi bạn phải kiên trì và thật sự chăm chỉ. Còn nếu lỡ may “biếng quá” thì bạn đã bỏ lỡ quá nhiều. Hãy bắt tay ngay vào việc chăm sóc da trước khi “quá muộn” và cứu vãn không thành!
Bạn tự hỏi Mỹ phẩm SK-II giúp làn da bạn trắng như thế nào? Bạn phải cân nhắc chứ trước khi bỏ ra một số tiền không hề nhỏ cho quy trình làm đẹp với SK-II!
 Dòng dưỡng trắng Cellumination   của SK-II với thành phần chính là Soft Aura White Cocktail + Pixel White™ và công thức Cellumination độc quyền chứa các hợp chất dưỡng trắng và tái tạo da đặc biệt giúp sản phẩm thẩm thấu sâu qua lớp biểu bì, ức chế sự hoạt động của các tế bào melanocyte, đặc biệt những vùng da có vấn đề về sắc tố. Qua một thời gian sẽ giúp làn da đều màu và trắng dần.
Sử dụng Cellumination mask in lotion (nước hoa hồng dưỡng da) để làm cân bằng làn da, trở về trạng thái tự nhiên nhất của làn da, và để cho dưỡng chất của dòng Cellumination giúp bạn.
Người Việt Nam thường có thói quen chỉ dùng nước hoa hồng và kem dưỡng mà quên đi rằng “linh hồn” của một bộ sản phẩm nằm ở tinh chất dưỡng. Cellumination Aura Essence dạng “nước đặc” sẽ thẩm thấu sâu nhất qua lớp biểu bì và kiểm soát sự hoạt động của melanocyte (tế bào sản sinh hắc sắc tố), do vậy làn da bạn sẽ dần dần đều màu và trắng lên từ từ.
Chắc chắn không thể bỏ qua Cellumination day surge Uv (kem dưỡng ban ngày) để bảo vệ làn da khỏi tác động xấu của môi trường. Vì tia Uv có trong ánh sáng mặt trời làm tăng sinh hắc sắc tố, đặc biệt vùng tập trung nhiều hắc sắc tố như nám, tàn nhang và càng làm cho tình trạng làn da tồi tệ hơn.
Ban đêm là thời gian làn da được “nghỉ ngơi” để tái tạo lại các tế bào da. Vậy nên hãy “tiếp sức” cho quá trình đó với kem dưỡng ban đêm Cellumination deep surge EX, nuôi dưỡng tế bào da. Nếu kem dưỡng ban ngày mục đích chính là bảo vệ da khỏi tác động xấu thì kem dưỡng ban đêm chủ yếu dùng để nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da. SK-II đã đem đến cho phụ nữ Á Đông một quy trình dưỡng trắng hoàn hảo, vậy nên việc  dùng cả bộ sản phẩm gần như  là điều bắt buộc nếu bạn không muốn “phí tiền” cho những điều “nửa vời”.
Bạn có thể lựa chọn Cellumination của My pham SK-II hay không là tùy ở bạn. Nhưng nếu như khi mọi sự lựa chọn cho mong muốn có làn da trắng hồng khỏe mạnh đều không thể giúp đỡ bạn thì hãy nhớ đến Cellumination của SK-II!
Tham khảo thêm các sản phẩm của Skii tại : http://ami-spa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét