Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Hình ảnh phiên bản số sàn của chevrolet cruze 2016

Đó là nơi mà chúng tôi đã tìm thấy một hấp dẫn, nếu không chính thống, sử dụng cho 900-rpm lỗ đen này giữa đỉnh mã lực và chỉ giới đường đỏ, như một đệm cho ca không có thang máy. đại lí xe chevrolet tại hà nội Tình trạng thiếu thốn điện năng ở tối đa rpm làm mềm sốc driveline đến mức gần như chấp nhận được khi giữ tốc sàn, tay nắm chặt vào và chọn thiết bị tiếp theo, sau đó xuất hiện các ly hợp. Driven cách-mà điều này chúng tôi không khuyên và thừa nhận rằng vài chủ sở hữu Cruze sẽ sử dụng-động cơ nằm trên đun sôi và không bị nhiều lag sau upshifts. Nó cảm thấy nhanh hơn, nhưng thực tế cũng là lạm dụng hơn.



Cùng Chevrolet Cruze 2016 , bận rộn Tay phải
Nó quá xấu hướng dẫn không được thiết lập để cho vui, hoặc thậm chí linh hoạt trong giao thông vì Chevrolet đã thực hiện bước phổ biến của sản phẩm có truyền trên ba phần tư của dòng Cruze. giá chevrolet cruze LT (Trong trường hợp khác, chúng tôi muốn được vui mừng báo cáo rộng rãi sẵn có dính ca trên một dòng xe duy nhất.) Bên ngoài của cơ sở L, thanh là tiêu chuẩn của LS trung cấp và LT được trang bị tốt, nơi nó cũng đi kèm kết hợp với gói RS xuất hiện (một lưới tản nhiệt tích cực hơn, một huy hiệu "RS" đỏ-màu, đèn sương mù, và một bộ cơ thể nhẹ) đó là tùy chọn trên Cruzes khác. LT thậm chí có thể được optioned với Convenience gói $ 900 bao gồm ghế vải trước có sưởi, một sức mạnh tám cách chỗ ngồi của lái xe, và một phím gần với push-nút đánh lửa. Mỗi Cruze, nhãn hiệu hoặc cách khác, tiêu chuẩn đi kèm với một màn hình cảm ứng 7.0-inch trực quan với Apple CarPlay và tích hợp điện thoại Android Auto. Khá nhiều tính năng duy nhất phải có đó là mất tích là một số loại chỉnh thể thao đình chỉ, nhưng được giới hạn hệ thống truyền động kết hợp của này, có thể đi xe cosseting của Cruze là chi tiết của một sự an ủi hơn là một trách nhiệm.

Hiếm khi nào chúng tôi đề nghị người mua bỏ qua tùy chọn số tay truyền; sau khi tất cả, chúng ta là những người Lưu Hướng dẫn sử dụng. giá chevrolet colorado 1 cầu Trong trường hợp này, mặc dù, một nhân vật cơ thoải mái đó là một lợi ích như vậy khi được kết hợp với hộp số tự động, nơi mà nó chạy xình xịch xe xung quanh suôn sẻ và mãn, là bệnh được phục vụ bởi đòn bẩy tài chính của nhãn hiệu. Giải trí compact thanh ca tồn tại ở những nơi khác, nhưng ít nhất là tử tế được trang bị $ 17.495 mô hình cơ sở L có rất nhiều để cung cấp cho người mua ngân sách bên ngoài của một ổ đĩa vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét