Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Mỹ phẩm Skii mặt hàng xuất khẩu và nội địa


Gần đây trên thị trường mỹ phẩm Skii Nhật bản tại Việt Nam đang phát triển và nở rộ, đây là một trong những hãng mỹ phẩm cao cấp thuộc dạng có mức giá đắt đỏ nhất mà ngay cả người Nhật cũng không phải ai cũng đủ tiền để dùng.
SK2

Tuy nhiên, những shop có kiến thức một cách đầy đủ về Sk2 không nhiều, shop nào cũng hô hào, quảng cáo bán hàng nội địa với rất nhiều những mỹ từ khác nhau nhưng giá cả giữa các shop chênh nhau đáng kể khiến các chị em hoang mang, không biết đâu là thật đâu là giả. Để tránh việc bỏ ra một khoản tiền lớn mà mua về dùng lại không được như ý, shop xin được chia sẻ một số hiểu biết nhất định của mình về SK2, hy vọng sẽ giúp được các chị em một phần nào đó khi tìm hiểu về mỹ phẩm mình định dùng.


Trước hết, để tiện việc tìm hiểu và tra cứu thông tin, chị em có thể tham khảo tại website chính thức của hãng:


- Tại Nhật Bản:http://www.sk-ii.jp/ja/index.aspx

- Tại Mỹ:http://www.sk-ii.com/
- Tại Singapo:http://www.sk-ii.com.sg/en/index.aspx

Trên website có đầy đủ thông tin về sản phẩm cũng như giá cả để chị em có thể theo dõi một cách chính xác nhất. Tránh việc thông tin không rõ ràng về chất lượng đặc biệt về giá cả khiến mọi người hoang mang.


Những điểm lưu ý khi mua SK2 tại Nhật

Trước hết, mọi người cần lưu ý SK2 tại Nhật có 2 dòng mỹ phẩm, một dòng sản xuất tại Nhật và tiêu thụ tại thị trường nội địa Nhật Bản, hay gọi là dòng NỘI ĐỊA, một dòng sản xuất tại Nhật và xuất đi các nước khác như Hongkong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Mỹ, thường gọi là dòng XUẤT KHẨU, trên vỏ hộp những sản phẩm này đều có dòng chữ Made in japan.

Vậy SK2 nội địa và SK2 xuất khẩu có gì khác nhau?


Chắc chắn là khác biệt vì thị trường nội địa của Nhật là thị trường rất khắt khe, đòi hỏi cao nhất trên thế giới về các chỉ tiêu môi trường và sức khỏe người sử dụng nên cùng một thương hiệu của Nhật nhưng sản phẩm để phân phối tại thị trường khác đã kém hơn sản phẩm bán tại nội địa Nhật về các chỉ tiêu thân thiện môi trường và an toàn sử dụng sẽ dẫn tới chất liệu, tính năng, tính chất công nghệ trong sản phẩm của hai thị trường khác nhau hoàn toàn. Nhiều sản phẩm nội địa của Nhật tuy giá bán bằng giá các thị trường khác nhưng tuyệt đối không bán ra thị trường bên ngoài.


Mua hàng SK2 nội địa tại đâu?


Đối với dòng nội địa, hãng chỉ phân phối CHÍNH THỨC dòng SK2 nội địa như sau:


- Mua tại các showroom chính hãng


- Mua hàng tại đại lý phân phối, đại lý này có ký hợp đồng phân phối sản phẩm SK2 chính thức và có kỉ niệm chương của SK2 để đảm bảo đại lý được ủy quyền chính thức của hãng, store nào bán SK2 nhưng ko có kỉ niệm chương thì đó không phải là store bán hàng SK2 chính hãng.


- Mua hàng tại shop online là các các trang web online phân phối sản phẩm SK2 đc niêm yết trên trang web chính hãng http://www.sk-ii.jp/ja/index.aspx.


Phân biệt SK2 nội địa và SK2 xuất khẩu bằng cách nào?


Về mẫu mã bao bì my pham Skii đều thể hiện là Made in Japan nên KO THỂ PHÂN BIỆT DÒNG NỘI ĐỊA VÀ DÒNG XUẤT KHẨU trên bao bì sản phẩm, chỉ có thể phân biệt bằng cách đối chiếu hóa đơn mua hàng, nếu hóa đơn được xuất từ những trang web online nêu trên hoặc tại đại lý có kỷ niệm chương của SK2 thì đó là hàng nội địa, về mặt cảm tính thì có thể thấy hàng mua tại store chính thống thì thường có quà tặng kèm là các sample, túi, ô...hàng SK2 xuất khẩu thường không có cái này.


Giá cả SK2 nội địa và SK2 xuất khẩu chênh lệch như thế nào? Chất lượng có gì khác nhau?


Giá cả SK2 nội địa có thể tham khảo tại các trang web online nêu trên vì tất cả web đều giống nhau, giá cả SK2 xuất khẩu thông thường bằng 70% giá SK2 nội địa, chị em có thể tham khảo tại trang web: http://www.cosmeland.jp/shop/r/rsk22/. Đây là một trang web bán mỹ phẩm uy tín của Nhật, trang web ghi rõ:  Sk2 được bán theo dạng cả nhập khẩu từ nước ngoài và nội địa song song nhau nhưng đều là hàng made in japan nên bạn cứ yên tâm dùng.

Xem thêm chi tiết các dòng mĩ phẩm tại : http://ami-spa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét