Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

FACIAL TREATMENT ESSENCE EYE- TINH CHẤT DƯỠNG MẮT

MỸ PHẢM SKII Facial Treatment Essence Eye là dòng tinh chất dưỡng mắt CÓ CHẤT LƯỢNG hiệu quả của SK-II mà mọi khách hàng đều nên tham khảo.
Quanh vùng da mắt là vùng nhạy cảm, chứa ít collagen cho nên thường bị lão hóa sớm nhất. Và nếu không chăm sóc kĩ  lưỡng thì những vết  chân chim khi hằn sâu sẽ không thể phục hồi được nữa. Vì vậy kem dưỡng mắt là thực sự CẦN THIẾT khi bạn bước qua tuổi 20.
Facial Treatment Essence Eye  là sản phẩm được chế xuất sau 10 năm nghiên cứu. Vậy nên khi sử dụng sản phẩm này, các quầng tối quanh mắt và các vết nhăn xung quanh mắt sẽ được xóa đi một cách vô cùng hiệu nghiệm. Đồng thời sản phẩm nuôi dưỡng vùng da, giảm sự đứt gãy các sợi collagen dưới da nên da mắt bạn sẽ căng sáng và đôi mắt nhìn tươi trẻ hơn.
My pham Skii sẽ hướng dẫn sử dụng Facial Treatment Essence Eye:
Lấy 1 giọt tinh chất,  dùng ngón tay áp út thoa đều lên vùng da quanh mắt. Đồng thời cũng dùng ngón tay đó massage chuyển động tròn đều, nhẹ nhàng. Tuyệt đối không massage hay di chuyển theo hướng của nếp nhăn.
Sau đó xoa 2 lòng bàn tay vào nhau 30 giây đến ấm nóng, nhắm mắt và áp nhẹ 2 bàn tay lên khuôn mặt để thư giãn và kem thẩm thấu tốt hơn.
Sản phẩm thích hợp nhất khi dùng với nước hoa hồng cùng bộ!
Tham khảo thêm các sản phẩm của Skii tại : http://ami-spa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét