Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

chevrolet cruze mới 2016 lộ diện

Toàn mới, thế hệ thứ hai Chevy Cruze đã được đưa ra tại Columbia cho đến năm 2017, mang theo tất cả các dịch vụ của thương hiệu mới Chevrolet  sedan nhỏ gọn.

Để bắt đầu, Colombia thị trường  2017 Chevrolet Cruze  - đã ra mắt tại Bắc Mỹ vào năm 2016 mô hình như 2016 Chevy Cruze - là một chiếc xe hoàn toàn mới: nó cưỡi trên toàn mới của GM nền tảng D2 và cung cấp một thiết kế hoàn toàn mới bên trong và ngoài, được 68 mm dài và nặng 113 kg ít hơn so với thế hệ đầu tiên Cruze.
Chiếc xe được trang bị động cơ mới  1,4 lít LE2 Ecotec tăng áp bốn xi-lanh động cơ tốt cho 153 mã lực và 240 Nm (177 lb-ft mô-men xoắn) phối với Hydra-Matic 6T35 sáu tốc độ truyền tải tự động. Tất cả điều này chuyển thành một nền kinh tế nhiên liệu lên đến 64 km mỗi gallon trên đường cao tốc (khoảng 40 mpg) và 48 km / g trong thị trấn (khoảng 25 mpg). | giá xe chevrolet cruze
Các Cruze mới cũng lên trên công nghệ trong xe của mình, có tính năng hoàn toàn mới  MyLink  hệ thống thông tin giải trí với  Android Auto , và của Apple CarPlay  công nghệ tích hợp điện thoại thông minh, cũng như các tính năng an toàn chủ động như cảnh báo va chạm phía trước và phát hiện điểm mù.
xem thêm: giá xe chevrolet captiva
"Mới, công nghệ tiên tiến Chevrolet Cruze đã đưa ra tại Columbia chỉ một vài tháng sau khi ra mắt tại Detroit. Chiếc xe biểu tượng cho sự đổi mới của Chevrolet, trong đó cung cấp tiết kiệm và hiệu quả sản phẩm và đã chắc chắn trở thành một chuẩn mực trong ngành công nghiệp ô tô, "Jorge Mejia, Chủ tịch GM Colmotores nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét